หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi Murad trong vòng Game Liên quân Mobile mùa 10

Và hàng tá các đoạn phim tóm tắt về Murad trong thời gian gần đây, chắc rằng người chơi cũng trở thành như chúng mình cùng bao ngời khác đều thấy cực kì phấn khích trước sức khỏe của vị tướng này. nói cách khác, sự xuất hiện của Murad cũng chính là lời kết giành riêng cho Nakroth, đơn giản chính vì, ở đường giữa, chẳng tướng nào được coi là “có cửa” đối với Murad ở thời điểm hiện nay.

Ở mùa 10, Murad được xem là tướng giống như cân đội nhóm rất là bá đạo, Murad có khả năng tung ra các combo có sức sát thương cực lớn đồng thời cũng giống như né đc sát thương rất nhanh chóng, bản lĩnh dọn lính ở đường giữa cũng thật đáng nể cùng speed rất chi là tuyệt vời. trong dịp 10 này, Murad có lối chơi ra làm sao, hãy với đào bới qua nội dung bài viết dưới đây của bọn tôi nhé.
Murad là tướng cực mạnh khi đi đường giữa
Murad là tướng cực mạnh khi đi đường giữa
Bảng ngọc cho Murad

10 viên ngọc tím: Hút máu/Tốc đánh/Tốc chạy, giai đoạn đầu, Murad cần có Hút máu để cải thiện máu giấy, Tốc đánh ngọc tím với ngọc đỏ dựa trên sẽ tăng cho Murad bản lĩnh kích hoạt ulti ngay từ cấp 4.

10 viên ngọc đỏ: Tốc đánh/Tỷ lệ chí mạng/Công vật lý/Xuyên giáp, đẩy nhanh công việc dọn rừng của Murad, Ảo Hình ảnh trảm sẽ đc ngày càng tăng damn khi được thêm công vật lý/Xuyên giáp.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/Xuyên giáp: nhiều loại các pha ra đòn thường lẫn giải pháp của Murad đều sẽ được tăng sức khỏe nhờ ngọc này.

Phương pháp lên đồ cho Murad

Lên đồ đầu ván

Tăng Công vật lý/Xuyên giáp trước để tăng được damn từ những pha ra đòn, gia tăng trang bị giảm cảm giác khống chế nếu kẻ thù có hiệu ứng gây choáng.

Lên đồ giữa ải

Lên trang bị trấn phái hỗ trợ Murad tăng sức mạnh ở giai đoạn giữa. Thương xuyên phá tăng 250 công vật lý qua đó bổ trợ đòn Ảo Ảnh trảm rất là bá đạo. Trang bị trấn phái thứ 2 giúp Murad có đòn đánh thường tiếp sau đau hơn, qua đó, nếu sử dụng Ảo Hình ảnh trảm + đòn đánh thường, địch thủ rồi sẽ đau hơn nhiều.

Lên đồ cuối ải

Nanh Fenrir giúp đỡ những đòn đánh full bộ của Murad có sát thương mạnh hơn, có vẻ hạ gục địch chỉ bằng một bộ combo. Lên trang bị chung cục phụ trợ Murad hình như đập được cả địch thủ có tương đối nhiều kháng vật lý.
Những chiêu trò full bộ của Murad thường rất bá
Những chiêu trò full bộ của Murad thường rất bá
Cách chơi Murad trong Liên quân di động mùa 10

Lối chơi đầu trận

Đi đường bên dưới và cầm theo Rựa thợ săn và bổ trợ trừng trị. để ngăn cản bị giật rừng, cần chóng vánh ăn bùa đỏ rồi chuyển hẳn qua ăn bùa xanh, dựa trên và bằng hữu để kiểm soát điều hành 2 bờ dù vậy, tránh cho địch chăm bẵm đến mình vì bây giờ rất dễ bị địch vây bắt. tiếp đến dịch rời ra gank để cấu rỉa kẻ địch cùng giải phong ấn cho mình, cần dùng Ảo Ảnh trảm để gây sát thương đối thủ cùng Vô Hình ảnh vực để né đòn bắn của trụ.

cần đến Ảo Hình ảnh trảm hài hòa và hợp lý khi muốn ăn Rồng, hãy kéo nó về phía đồng đội để đạt thêm sự giúp đỡ, sau khi ăn Rồng đầu nếu hết máu thì phù về, nếu còn máu thì đè rừng của đối phương, xem xét không để địch cướp bùa cùng nhớ dọn rừng để có thêm vàng.

Lối chơi giữa trận

Khi đã có Thương xuyên phá ở cấp 8, Murad bây giờ đã rất mạnh cùng có khả năng đi cùng bằng hữu, cần dùng Ảo Hình ảnh trảm để giải phong ấn tấn công kẻ thù. Khi chiến thắng giao tranh buộc phải nên ghi nhớ là chiếm rừng của đối phương ngay, kiểm soát điều hành giỏi những đối tượng như trụ và rồng, nhưng cũng đừng quá ham dẫn đến mất mạng hoặc nguy khốn hơn là kéo cả đồng đội vào cửa tử.
Khi tăng cấp 8, Murad đã khá bá đạo
Khi tăng cấp 8, Murad đã khá bá đạo
Cách chơi cuối trận

Cần được xử lý được nhỏ quân nhân bé gần bùa xanh của đối thủ, giải hàm ấn để lao vào trụ 3. Dùng giải hàm ấn cùng Tàn Hình ảnh đao trước tiếp nối dùng ulti là tôn chỉ để công kích, tiếp nối rút lui để tránh phản công. chăm chú lên Giáp hộ mệnh nếu chắc là để sở hữu 2 mạng khi chiến đấu.

Trên đấy là phương thức lên đồ cùng cách chơi của Murad trong Game Liên quân Mobile mùa 10, chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น