หน้าเว็บ

วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Y’bneth – Cây đại thụ đỡ đòn chỉ trong Liên quân mùa 10

Theo thần thoại thì Y’bneth là một trong cây cổ thụ từ thuở sơ khai của thế giới. Tận dụng thân cành bền vững của bản thân mình mà Y’bneth biến thành một vị thần về bản lĩnh chống chịu chỉ trong bộ tướng của Liên quân mùa 10.

Tuy là Y’bneth chỉ thường ra mắt ở trong phần giúp nhưng không chính vì như thế mà làm yếu đi bản lĩnh cực hạn của vị tướng này. mật tịch cầm Y’bneth cao cấp rồi sẽ giúp đỡ bạn cài một chuyên gia khống chế cùng bản lĩnh hồi máu, sát thương rất là khủng khiếp.

Vậy trước khi chọn Y’bneth để tham dự vào cuộc chiến người chơi cần thuộc lòng tất cả các để ý quan Hình như chiến chơi sĩ đỡ đòn này. hãy đọc cẩm nang dưới đây để Thấy được cách thức đánh khiêm tốn tướng này cho riêng mình nhé! biết đâu Y’bneth lại trở thành bé tướng tủ của bạn thì sao.

Hình thức dùng Y’bneth đi chinh phạt map

Đầu Game

Y’bneth có chất tướng thuộc chỗ đứng trợ giúp nên ngay từ khi bắt đầu chạy lên đường bạn cần để tâm canh ngay bùa lợi để trợ giúp Rừng cho đội nhóm mình. bạn sẽ là đồng đội chủ chốt nắm giữ vai trò báo động chỉ trong đội hình nếu tài nguyên rừng của bên mình bị địch thủ nhòm ngó.
Là 1 trong con tướng hỗ trợ, Y’bneth phải phát huy bản lĩnh của chính mình ngay từ đầu ván
Là 1 trong con tướng hỗ trợ, Y’bneth phải phát huy bản lĩnh của chính mình ngay từ đầu ván
Bằng bản lĩnh hồi máu tốt của chính bản thân mình, Y’bneth cần phải phụ trợ Xạ thủ đi chung đẩy đường càng nhanh lẹ càng tốt. Sau đợt quân nhân thứ nhất gamer buộc phải suport ngay Xạ thủ để ăn Chim Ánh Sáng thu về góc nhìn cho bạn bè. Y’bneth cũng đều có thể sang các đường khác gank cho bạn bè nhưng chưa bao giờ được rời Xạ thủ của chính mình lâu quá nhé!

Giữa trò chơi

Khi đã đổi khác đến giai đoạn giữa ván, giải pháp Dây leo của Y’bneth là rất là có lợi cho những đồng đội. người chơi hãy tận dụng ưu điểm này để đảo đường cùng hỗ trợ đội hình chóng vánh đo ván tất cả các kẻ ngáng đường.

Game thủ cũng phải lưu tâm bổn phận bảo vệ Xạ thủ của đội nhóm mình vì thời đoạn này sát thủ của địch rất thường xuyên “hỏi thăm” các đồng đội có lượng máu hèn đấy.

Cuối Game

Chỉ việc dễ dãi lên đc tầm 4 sản phẩm hoàn hảo là Y’bneth đã có sức khỏe tương đối “khủng”. gamer hoàn toàn hình như mở giao tranh cũng đúng khống chế kẻ địch.

Chiêu cuối Hạt giống sinh mệnh cũng đúng nội tại Đất mẹ thường được xem là yếu tố giận dữ số 1 trong vòng cuộc đấu. chỉ còn Y’bneth, cục diện cả Game có thể bất thần đảo chiều. Cứ thoải mái tự tin lao đến đối phương vì chiêu cuối của mình còn có lẽ hồi máu cực mạnh nữa nhé.

Bộ combo của Y’bneth

Khi dùng Y’bneth bạn sẽ cần nhiều nhất hóa hầu như các phương pháp mà nó có. tất cả những kĩ năng như làm chậm, gom kẻ địch lại với làm choáng rồi gây sát thương để hất văng chúng rất cần được phối hợp thật nhuần nhuyễn để cam kết sức khỏe kinh hoàng của Đại thụ viễn cổ này.
Một đại thụ viễn cổ như Y’bneth buộc phải tận dụng nhiều nhất tất cả các chiêu thức của bản thân
Tất cả những di chuyển của bạn sẽ balo gồm:

Dây Leo – thiên Nhiên vỗ về - Hạt giống sinh mệnh – Dây leo – Cây đổ

Cách lên đồ chuẩn chỉnh nhất cho Y’bneth

Để phát huy cực tốt khả năng đỡ đòn của Y’bneth thuở đầu trận đấu, người chơi buộc phải sẵn sàng Lệnh bài Chiến vô phong thần. phụ thuộc vào món trang bị này Y’bneth rồi sẽ giống như hồi năng lượng, máu, giáp hơn rất nhiều. tuy nhiên bây giờ người chơi hãy nhường quân nhân cho bè bạn nhé vì trang bị này sẽ bổ sung vàng và Khả năng cho mình. Trong khi nhớ thiết lập Giáp bền chí để tăng tốc chạy trong giao tranh để tiếp cận địch xuất xắc hơn nhé.
Tuy nhiên chúng ta cũng có thể lên đồ “dị” nhưng vẫn không được quên Giáp kiên định nhé
Tuy nhiên chúng ta cũng có thể lên đồ “dị” nhưng vẫn không được quên Giáp kiên định nhé
Vào giai đoạn giữa ván khi bạn có thể phải đối diện và đa chủng loại các đối phương hơn vậy thì phải lên Giáp Gaia để tăng kháng phép cùng cả tốc độ chạy. khả năng chống chịu của bản thân cũng rất rộng khi auto hồi máu sau 2 giây chịu chiêu. Khiên thất truyền lại càng phải ghi nhớ cho Y’bneth vào giờ đây. Giáp của Y’bneth đc bổ sung đáng kể phụ thuộc vào nó.

Đến cuối ải bạn cần phải lên thêm Giáp thống khổ cho chính bản thân mình để phản lại hầu như sát thương vật lý bằng sát thương phép lên mục tiêu. Huân chương Troy cấp thêm vào cho Y’bneth một lớp bảo hộ hấp thu sát thương nữa khiến cho nhỏ tướng của mình gần như bất khả chơi bại trong khoảng time này cho xem.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น