หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Những điều cần biết về đáng sợ Sói Artifacts cùng cách chơi

Lần thứ nhất khi chơi kinh dị Sói Ultimate, ngoài lá bài anh hùng game thủ sẽ có thêm 1 cổ vật với công dụng quan trọng đặc biệt đến từ lá bài Artifacts. đáng sợ sói Artifacts chính là bản lan rộng ra của kinh dị sói Ultimate. Bộ bài đặc trưng này còn có 44 lá bài cổ vật đã được dịch tiếng việt hỗ trợ bạn nhận thêm nhiều Trải Nghiệm thú vui. Ở bất kỳ khi nào trong Game, chúng ta cũng có thể kích hoạt lá bài Artifacts (bài Cổ Vật) và đạt đc gia thế của nó. dưới đây là những thông báo hữu dụng mà gamer cần biết về bài đáng sợ sói Artifacts cũng giống lối chơi lá bài đặc biệt này.

Bộ bài ma sói Artifacts

Share về ma sói Artifacts

Chỉ trong bộ bài ma sói Artifacts, ngoài ra lá nhân vật tựa như những bản ma sói khác, mỗi bạn rồi sẽ được có thêm một thẻ bảo bối tốt còn được gọi là Artifact. Theo đó, mỗi bảo vật này sẽ sở hữu được sức khỏe đặc biệt quan trọng trợ giúp game thủ trong thời gian chơi. bạn cũng có thể cần đến thẻ bài bảo vật này vào bất cứ lúc nào khi thi đấu kinh dị sói. đây chính là nét đặc trưng mà bạn dạng lan rộng ra của đáng sợ sói Ultimate mua. Theo đó, trong đáng sợ sói Artifacts sẽ có hai loài bài Artifact đó là dòng bài hiệu lực 1 lần (có màu viền, chữ màu cam) với loài bài hiệu lực từ khi lật lên (có màu viền, chữ màu xanh). trong những lá bài này, bạn cũng có thể để tâm một số trong những lá bài nổi bật như: The Rod of Reincarnation (có công dụng giúp cho bạn trở vể từ cõi chết), The Eye of BeHolder (giúp gamer trở thành Tiên tri), The Mirror of the Doppelganger (giúp game thủ có đc quyền năng giật giành chức năng của bạn khác), Ruth of Truth (giúp game thủ hỏi người khác có buộc phải là sói tốt không?)...

Lá bài ma sói Artifacts

Lối chơi đáng sợ sói Artifacts

Bài ma sói Artifacts có 44 lá bài, game thủ được tùy lựa chọn lượng bạn. Quản trò rồi sẽ trộn đều bộ bài kinh dị sói Ultimate và trộn riêng bộ bài Artifact, sau đó rồi sẽ phát lần lượt mỗi game thủ một lá hero kinh dị sói như thông thường cùng liên tiếp phát lá bài Artifact cho mọi cá nhân. để tâm các gamer không đc để lộ lá bài hero với lá bài Artifact mà quản trò đã phát cho chính bản thân. mặc dù có bị loại bỏ lá bài cũng phải đc giữ bí hiểm lá bài nhân vật. Riêng lá bài Artifact chúng ta có thể mở cùng cần đến, lá bài này của bản thân chỉ đc cần đến nó một lần. lúc chơi nếu như muốn mở cùng cần dùng lá bài Artifact gamer phải thông báo cho nhiều người cùng biết rõ. điều này để biết rõ bao hàm ai mong muốn được cần đến lá bài Artifact giống gamer. Nếu có thì người nhắc nhở trước rồi sẽ đc mở trước. Nếu trùng nhau quản trò sẽ là người quyết định việc mở lá bài này. đặc biệt quan trọng lá bài Artifact sẽ không còn được mở vào đêm hôm, giỏi sau thời điểm đã trở nên phán quyết, hoặc khi đã bị chết. Ngoại trừ tình huống chính là lá bài Rod of Reincarnation hoặc Scepter of Rebirth. những lá Artifact sẽ không được xuất hiện thêm nếu người đó đã bị chết. chỉ trong game show này, game thủ chú ý lá bài Artifact sẽ có tác dụng quan trọng đặc biệt lớn hơn lá bài hero mà gamer đang giữ.

Lá bài Artifacts giúp đỡ bạn có thêm nhiều chức năng hơn

Ngoài lối chơi cơ bản như trên, chúng ta có thể chơi theo một vài phương thức như cách chơi không đồng đều: đó là lối chơi cho tất cả những người tự tin. game thủ có vẻ lấy hoặc không lấy bài Artifact nếu mà bọn họ tự tin vào cách chơi của chính bản thân mình. bởi vậy cách chơi này thông thường khiến cuộc chơi đáng sợ sói trở nên khó đoán, các phe chơi trí quyết liệt và gay cấn. cách chơi có thưởng: lối chơi này luôn luôn kích thích những người chơi vì sau mỗi màn, ai chiến hạ rồi sẽ đc thưởng những lá bài Artifact. điều này khiến các phiên chiến đáng sợ sói trở nên độc đáo và hấp dẫn game thủ hơn.

Giống như thấy, ma Sói Artifacts là một trong những chọn lựa tuyệt vời, đem lại luồng gió new cho những ải chiến đáng sợ sói để từ đó cải thiện cùng Khả năng những tài năng, diễn biến thú vị và cuốn hút. phiên bản cổ vật bền vững sẽ làm cho mọi cốt truyện với tính năng trở nên đặc trưng hơn rất nhiều.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น